Ϲ3dӡ, giới thiệu

giới thiệu

Công nghệ in 3D là một công nghệ đổi mới rất phổ biến trong những năm gần đây, và nhiều người đã rất quan tâm đến nó. Và bút in 3D là một món đồ chơi rất thú vị cho phép bạn vẽ bất cứ hình dạng ba chiều nào bạn muốn trên giấy. Ngày nay, mua một cây bút in 3D trên mạng đã trở thành một xu hướng phổ biến, và nếu bạn muốn mua một cây bút in 3D, thì phần tiếp theo sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin hữu ích.

mua kênh

Để mua một bút in 3D trên Internet, bạn có thể chọn để truy cập vào một số trang web thương mại điện tử như taobao, jd và như vậy. Trên những trang web này có rất nhiều nhãn hiệu của bút in 3D có thể được lựa chọn, với giá cả khác nhau. Thêm vào đó, bạn có thể mua một số thiết bị in 3D chuyên nghiệp, chẳng hạn như tmall 3D, fab.

khuyến nghị thương hiệu

Ba đá

Yêu vòng

lego

Philips.

so sánh giá cả\nCác nhãn hiệu khác nhau của máy in 3D giá là khác nhau, nhưng nói chung, giá là từ 100 đến 1000 nhân dân tệ. Nếu bạn là người mới bắt đầu, bạn có thể chọn một số thương hiệu giá thấp hơn, sau khi thực hành, hãy nghĩ đến những phong cách giá cao hơn.

dùng kỹ thuật

Khi sử dụng một bút in 3D, hãy chú ý đến những điểm sau:

Giữ vững: giữ vững tay, điều này giúp giữ các đường thẳng ổn định.

Thực hành các quy tắc: thực hành các đường thẳng, hình dạng và đường cong thông thường để cải thiện kỹ năng.

Điều chỉnh nhiệt độ: các vật liệu khác nhau cần một nhiệt độ khác nhau, do đó, điều chỉnh theo nhu cầu vật liệu.

Làm sạch bút: làm sạch bút sau mỗi lần sử dụng để duy trì hiệu quả.

nhãn

Mua trực tuyến in 3D thương hiệu giá đề nghị kỹ thuật sử dụng